20Th Century Boy And Girl - Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 Việt Sub (2017)RSS 20Th Century Boy And Girl - Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 Việt Sub (2017)
20Th Century Boy And Girl - Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20
Diễn viên: Han Ye Seul, Kang Mi Na, Kim Ji Suk, Kim In Sung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài - lãng mạn về tình bạn và tình yêu giữa ba con người trinh trắng sinh năm 1983. Cuộc đời lãng mạn của họ bắt đầu khi chàng trai mà họ từng thích hồi trẻ xuất hiện. Họ sống trong những căn hộ xuống cấp ở Oksu-dong. Sự ảnh hưởng của hàng xóm, ý nghĩa của gia đình và tình bạn đều sẽ được thể hiện trong tác phẩm này
Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Unknown2017-11-30 05:44:39

20Th Century Boy And Girl - Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 Việt Sub (2017)

câu chuyện hài lãng mạn về tình bạn và tình yêu giữa ba con người trinh trắng sinh năm 1983 cuộc đời lãng mạn của họ bắt đầu khi chàng trai mà họ từng thích hồi trẻ xuất hiện họ sống trong những căn hộ xuống cấp ở oksu dong sự ảnh hưởng của hàng xóm ý nghĩa của gia đình và tình bạn đều sẽ được thể hiện trong tác phẩm này20th century boy and girl,xem phim 20th century boy and girl,download 20th century boy and girl,xem online 20th century boy and girl hd,xem 20th century boy and girl nhanh,tai phim 20th century boy and girl,nam thanh nữ tú thế kỷ 20,xem phim nam thanh nữ tú thế kỷ 20,download nam thanh nữ tú thế kỷ 20,xem online nam thanh nữ tú thế kỷ 20 hd,xem nam thanh nữ tú thế kỷ 20 nhanh,tai phim nam thanh nữ tú thế kỷ 20,han ye seul,kang mi na,kim ji suk,kim in sung