2 Cuộc Đời 1 Trái Tim - Two Lives One Heart Thuyết Minh (2018)RSS 2 Cuộc Đời 1 Trái Tim - Two Lives One Heart Thuyết Minh (2018)
2 Cuộc Đời 1 Trái Tim - Two Lives One Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.
Đường Kẻ Tình Yêu Life Senjou No Bokura

Đường Kẻ Tình Yêu Life Senjou No BokuraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 4/4)

Ito nghiêm túc và Nishi giống như trẻ em gặp tình cờ trong một trò chơi cầu thủ duy nhất của "White Line game" trên đường về nhà từ trường. Rơi vào tình yêu, Ito bị thất vọng trên thực tế là họ chỉ nhận được để hẹn trên đường trắng và bất ngờ những nụ hôn Nishi.

Người Mẫu Model

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Unknown2021-01-12 20:11:11

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim - Two Lives One Heart Thuyết Minh (2018)

park tae soo ko soo là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với park tae soo một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực2 cuộc đời 1 trái tim,xem phim 2 cuộc đời 1 trái tim,download 2 cuộc đời 1 trái tim,xem online 2 cuộc đời 1 trái tim hd,xem 2 cuộc đời 1 trái tim nhanh,tai phim 2 cuộc đời 1 trái tim,two lives one heart,xem phim two lives one heart,download two lives one heart,xem online two lives one heart hd,xem two lives one heart nhanh,tai phim two lives one heart