Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/??)

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của Bảo Tàng cung điện. Giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện, để khám phá lịch sử và văn hóa của Tử Cấm Thành. Trong thực tế " Làm Mới Cố Cung", Tử Cấm Thành

Hazbin Hotel Khách Sạn Hazbin

Hazbin Hotel Khách Sạn HazbinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/??)

Loạt phim tập trung vào Charlie, công chúa địa ngục và nhiệm vụ của cô là mở một khách sạn để phục hồi quỷ. Địa ngục bị dân số quá mức và Thiên đàng giải quyết vấn đề bằng cách thường xuyên tiêu diệt lũ quỷ hàng năm

Kuutei Dragons: Drifting Dragons Airborne Dragons, Thợ Săn Rồng

Kuutei Dragons: Drifting Dragons Airborne Dragons, Thợ Săn RồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã đến lúc đễ nếm trãi mùi vị của rồng như thế nào rồi! Thành viên của tàu Queen Zaza có thễ tự kiếm đủ sống bằng việc săn rồng.Thành công, và những thành quả trong công việc chính là những thứ quý giá nhất và có thịt gặm mỗi ngày, tất cả những điều đó đang chờ đợi với một kết thúc còn mơ hồ

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Thủ Phạm Bad Blood

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Ông Noel Giả Santa Fake

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Dear Warrior,Worlds Got Talent,Tian Tian Xiang Shang,上新了!故宫,Archibalds Next Big Thing,Voice (Bản Thái),Khách Sạn Hazbin,Airborne Dragons, Thợ Săn Rồng,Sorcerous Stabber Orphen,Infinitto Dendoroguramu,Toaru Kagaku No Railgun T, A Certain Scientific Railgun 3,Trò Chơi Sinh Tồn,Neko Para,Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.,Rogue Warfare,Two Tails,Bad Blood,Queer Eye Season 4,1994 Season 1,Santa Fake,Chàng Chiến Binh Đáng Yêu,Đêm Đỉnh Cao,Ngày Ngày Tiến Lên,Làm Mới Cố Cung,Nhật Ký Phiêu Lưu Của Archibald,Truy Tìm Sát Nhân,Hazbin Hotel,Kuutei Dragons: Drifting Dragons,Majutsushi Orphen Hagure Tabi,Infinite Dendrogram,Toaru Kagaku No Choudenjihou 3,Darwin Is Game,Nekopara (Tv),Rikekoi,Trận Chiến Ở Rogue,Ngôi Làng Hạnh Phúc,Thủ Phạm,Con Mắt Nhà Nghề Phần 4,Năm 1994 Phần 1,Ông Noel Giả,