Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Cô Gái Da Trắng White Girl

Cô Gái Da Trắng White GirlViệt Sub Năm: 2016

kể về nhân vật Leah, một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố New York. Sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình, cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức. Giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là Katie thì Leah phải lòng Blue

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild Search

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild SearchViệt Sub Năm: 1989

Lưu Chấn Bang (Châu Nhuận Phát) và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng, khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côi

Cô Dâu Của Tôi Zandys Bride

Cô Dâu Của Tôi Zandys BrideViệt Sub Năm: 1974

Một người định cư Mỹ kết hôn với một cô dâu đặt hàng qua thư từ châu Âu và họ cùng nhau học cách xây dựng tại vùng hoang dã khắc nghiệt trong khi cũng cố gắng xây dựng mối quan hệ của họ...

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Nửa Đêm Midnight

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Trinh Sát Recon

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Bí Mật Nơi Góc Tối Our Secret

Bí Mật Nơi Góc Tối Our SecretThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Take A Hard Ride,White Girl,Tokyo Decadence,Wild Search,Zandys Bride,A Dangerous Man,Dream Of Changan,1400,Stellar Transformation 3,Oversize Cops,A Perfect Enemy,Brave: Gunjyo Senki,Food Luck!,Kin Dread,Midnight,Really Love,Recon,Alien Worlds (Season 1),Our Secret,Cry Me A River Of Stars,Chuyến Đi Khó Khăn,Cô Gái Da Trắng,Đông Kinh Trụy Lạc,Bản Ngã Sấm Thiên Nhai,Cô Dâu Của Tôi,Lương Nhân Nguy Hiểm,Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An),Tình Yêu Và Kết Nối,Tinh Thần Biến Phần 3,Siêu Cớm Ngoại Cỡ,Kẻ Thù Hoàn Hảo,Gunjou Senki Quả Cảm,Vận May Ẩm Thực,Phim Hồi Ức Kinh Hoàng,Nửa Đêm,Thực Sự Yêu,Trinh Sát,Những Hành Tinh Khác (Phần 1),Bí Mật Nơi Góc Tối,Xuân Lai Chẩm Tinh Hà,