Đọc Tâm Trí The Liar Hunter

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Trận Bão Tuyết Centigrade

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Nữ Sát Thủ Nhí Kite

Nữ Sát Thủ Nhí KiteViệt Sub Năm: 1998

Cô ấy có thể dễ thương. Cô ấy có thể còn trẻ. Cô ấy có vẻ ngây thơ và ngây thơ, nhưng đừng để bị lừa. Cô ta là một kẻ giết người máu lạnh, và nếu bạn làm trái luật, bạn có thể là mục tiêu tiếp theo của cô ta...

Người Cha The Father

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Bài Tập Về Nhà Homework

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

A Week Away,Pacific Rim: Vùng Tối,The Sweet Blood,The Liar Hunter,Centigrade,Black Is Beltza,One Small Problem,Its Too Sick To Call This Love, Koikimo,Unusual Idol Love,Hospital,Godzilla Vs. Kong,Vir Das: Outside In - The Lockdown Special,Seaspiracy,Fake Bodyguard,Womens Secret,Kite,The Father,Homework,Inner Senses,Pagglait,Một Tuần Nắng Hạ,Pacific Rim: The Black,Vị Ngọt Của Máu,Đọc Tâm Trí,Trận Bão Tuyết,Màu Đen Là Beltza,Vấn Đề Cỏn Con,Koi To Yobu Ni Wa Kimochi Warui,Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện,Bệnh Viện Hạnh Lâm,Godzilla Đại Chiến Kong,Vir Das: Trong Và Ngoài – Thời Kỳ Phong Tỏa,Sự Thật Về Nghề Cá Bền Vững,Vệ Sĩ Giả Mạo,Bí Mật Của Phụ Nữ,Nữ Sát Thủ Nhí,Người Cha,Bài Tập Về Nhà,Dị Độ Không Gian,Thiếu Nữ Ngốc Nghếch,