Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chàng!

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Thức Giấc Awake

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Turu: The Wacky Hen,The Eternal Love 3,Bad Trip,Cash Truck,A Quiet Place Part Ii,Sas: Red Notice,No Retreat, No Surrender 3: Blood Brothers,Recalled,Awake,The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws,Loki Season 1,Youth Should Be Early,Skater Girl,Uninvited,The House Of Flowers Presents: The Funeral,Bloodsport: The Dark Kumite,Bloodsport Iii,My Dear Guardian,Tragic Jungle,Sweet & Sour,Turu: Gà Tây Mê Quẩy,Song Thế Sủng Phi 3,Chuyến Đi Siêu Quậy,Cướp Xe Chở Tiền,Vùng Đất Câm Lặng 2,Báo Động Đỏ,Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 3: Anh Em Ruột,Triệu Hồi,Thức Giấc,Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo,Loki Phần 1,Thanh Xuân Tu Tảo Vi,Cô Bé Trượt Ván,Không Mời,Ngôi Nhà Hoa: Tang Lễ,Võ Đài Đẫm Máu 4,Võ Đài Đẫm Máu 3,​Quân Trang Thân Yêu,Khu Rừng Bi Thảm,Chua Và Ngọt,