Cửu Môn The Mystic Nine

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Tham Lam Greed

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Bánh Burger Good Burger

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Judo Saga Sanshiro Sugata

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Nàng Carmen Carmen

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Tình Cuối Final Victory

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Bầu Trời Đen Black Heaven

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Tổ Ấm Gia Đình Bed & Board

Tổ Ấm Gia Đình Bed & BoardViệt Sub Năm: 1970

Sau kết hôn với Christine, trong tổ ấm của mình tại thủ đô Paris, Antoine Doinel chờ đón đứa con đầu tiên ra đời trong niềm hạnh phúc. Bỗng một ngày kia, anh quen một cô gái người Nhật rất xinh đẹp và lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình ái mới...

Trại Giam Nữ 99 Women

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Lần Đầu Tiên Leaving Virginia

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Mystic Nine,Mashin Sentai Kiramager,Desert Dragon,Tezukas Barbara,Ophelia,Greed,Last Summer,I Live In Fear,Gunpowder Milkshake,Good Burger,Sanshiro Sugata,Security Unlimited,Pretty Ghost,Finale In Blood,Carmen,Final Victory,Black Heaven,Bed & Board,99 Women,Leaving Virginia,Cửu Môn,Chiến Đội Ma Tiến Kiramager,Đại Mạc Thần Long,Tiểu Thuyết Gia Barbara,Nữ Quý Tộc,Tham Lam,Ký Ức Mùa Hè,Sống Trong Sợ Hãi,Mẹ Con Sát Thủ,Bánh Burger,Judo Saga,Bảo Vệ Siêu Phàm,Ma Nữ Xinh Đẹp,Kết Cuộc Trong Máu,Nàng Carmen,Tình Cuối,Bầu Trời Đen,Tổ Ấm Gia Đình,Trại Giam Nữ,Lần Đầu Tiên,