Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Vũ Công Cần Mẫn Work It

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3Thuyết Minh Năm: 2020

bác sĩ Emma Collins, người lãnh đạo một nhóm tại một hòn đảo nhỏ nghiên cứu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với cá mập trắng lớn . Nghiên cứu bị gián đoạn khi bạn trai cũ của nhà sinh vật học biển tên Richard đến, tìm kiếm một số con cá mập tăng cường

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Thư Sinh Xinh Đẹp

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Seed Msv Astray,The Hater,Vampire,Call Of The Wild,Work It,Berlin, Berlin: Lolle On The Run,Queen Of Hearts,In A Class Of Her Own,Masked Avengers,The Hurricane,Avanpost (The Blackout),Deep Blue Sea 3,Flashdance,The Rule Of Burning Sun,Hijiri Girls Square Gakuin,Cardfight!! Vanguard Third Season,Dream Home,Black Water Abyss,Deathstroke Knights And Dragons,Dance Of The Phoenix,Mobile Suit Gundam,Mạng Lưới Thù Ghét,Thầy Giáo Ma Cà Rồng,Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã,Vũ Công Cần Mẫn,Cô Dâu Tháo Chạy,Những Trái Tim Lạc Lối,Thư Sinh Xinh Đẹp,Xoa Thủ,Võ Sĩ Cuồng Phong,Cuộc Chiến Bí Ẩn,Biển Xanh Sâu Thẳm 3,Vũ Điệu Đam Mê,Liệt Dương Thiên Đạo,Gal-Gaku,Cardfight!! Vanguard: Link Joker-Hen,Ngôi Nhà Trong Mơ,Cá Sấu Tử Thần,Siêu Sát Thủ Và Rồng,Thư Thính Phượng Minh,