Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian You

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 6/10)

Tân thủ giang hồ Tiêu Dao Sinh, kiếm khách đã trừ khử con yêu quái ăn thịt trẻ nhỏ ở Trường An nhưng lại rơi vào một bí mật lớn. Họ đi đến ngôi làng linh thú xa xôi và gặp tiểu nữ hồ mỹ nhân, cốt yêu và các nhân sĩ giang hồ. Tình cảm giữa họ ngày càng tăng lên nhưng đồng thời lại càng lún sâu vào những nguy hiểm lớn hơn.

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Khoảnh Khắc Rung Động Sparkle Love

Khoảnh Khắc Rung Động Sparkle LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về nam thần bơi lội đánh úp trái tim thiếu nữ tạo nên khoảnh khắc rung động con tim. Bộ phim lấy bối cảnh học đường cả 2 diễn viên chính đều quay trở về thời học sinh mới lớn và tình yêu chớm nở, ban đầu Lăng Mỹ Sĩ và Trương Lăng Hách căm ghét, không ưa gì nhau nhưng về sau cô nàng lại bắt đầu rung động trước ngoại hình điển trai của cậu học

Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds Gather

Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds GatherViệt Sub Năm: 2020

Yashiro - thủ lĩnh của Shinseikai là một kẻ bạo dâm, biến thái. Nhưng khi Doumeki Chikara, vệ sĩ mới được thuê, lại làm anh chàng này để tâm và xem xét lại quy tắc "không đụng tay" đến cấp dưới của mình . Khi lời mời của Yashiro thất bại, ông chủ này đã phát hiện ra người vệ sĩ của mình có một lý do riêng

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dahua Zhi Shaonian You,Count Your Lucky Stars,Julie And The Phantoms,High & Low: The Worst,Road To High & Low,Starbeam,A Murderous Affair In Horizon Tower,Su Yu,High & Low The Movie 3: Final Mission,Sneakerheads,American Ninja 4: The Annihilation,American Ninja 5,Sparkle Love,Jing Shuang Cheng Feng Qi,Alien Tv,Kore Ga Watashi No Goshujinsama,Felon,Sarocharu,Perfect And Casual,Twittering Birds Never Fly: The Clouds Gather,Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du,Em Rất Thích Anh,Julie Và Những Hồn Ma,Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất,Đường Tới High&low,Siêu Anh Hùng Mầm Non,Toà Tháp Chết,Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta,Cuộc Chiến Băng Đảng 3: Sứ Mệnh Cuối Cùng,Tín Đồ Giày Sneaker,Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt,Ninja Mỹ 5,Khoảnh Khắc Rung Động,Kính Song Thành Phần 1,Truyền Hình Ngoài Hành Tinh,Thats My Master: He Is My Master,Trọng Phạm,Chuyện Tình Dối Gian,Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được,Saezuru Tori Wa Habatakanai,