Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Tru Tiên Jade Dynasty

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 31/52)

câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

Thần Ấn Vương Toạ Phần 1 Throne Of Seal Season 1

Thần Ấn Vương Toạ Phần 1 Throne Of Seal Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 103/??)

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Băng Vũ Hoả Being A Hero

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Đầu Quỷ Evil Head

Đầu Quỷ Evil HeadThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Một đêm, sau khi cãi nhau với Sakkan, Pilantha lái xe rồi gặp tai nạn đến rơi đầu. Tuy nhiên, với sức mạnh tâm linh mạnh mẽ, Pi không chịu chết dễ dàng chừng nào chưa có được tình yêu của Sakkan, nên cô đã đưa đầu về cho bác sĩ Piti – chú của mình – giúp chữa trị.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

You Are My Spring,Executioners Strange Talk,P.s. I Hate You,Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles,Love Between Fairy And Devil,If You Wish Upon Me,Checkmate,Shining For One Thing,Thirty-Nine,The Sandman,Jade Dynasty,Cracked,Keep Breathing,Throne Of Seal Season 1,The Land Of Miracles,Being A Hero,Evil Head,The Curse Of Saree,A Model Family,Daeng Phra Khanong,Anh Là Mùa Xuân Của Em,Đao Phủ: Quái Đàm,Yêu Trước Mặt, Phản Sau Lưng,Ninja Rùa Trỗi Dậy,Thương Lan Quyết,Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn,Dân Quốc Đại Trinh Thám,Ngôi Sao Lấp Lánh,Ba Mươi Chín,Người Cát,Tru Tiên,Vết Nứt: Ám Hồn Trong Tranh,Hơi Thở Sống Còn,Thần Ấn Vương Toạ Phần 1,Thần Lan Kỳ Vực Vô Song Châu,Băng Vũ Hoả,Đầu Quỷ,Saree Yêu Dấu,Gia Đình Kiểu Mẫu,Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma,