Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Giao Thông Trafic

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Cuộc Chiến Sao Kim Venus Wars

Cuộc Chiến Sao Kim Venus WarsViệt Sub Năm: 1989

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không? Điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở Sao Hoả, yeh và movie này cũng có chủ đề như thế, nhưng hành tinh ở đây không phải là sao Hoả, mà là sao Kim.

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Tổ Chức Rugal Rugal

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World Tour

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World TourThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shes All That,Monsieur Hulots Holiday,Trafic,Venus Wars,The Trick Movie: The Last Stage,Rugal,Fighting Immortal Statue,Taste Detective,Tales From The Loop,Parallel Tokyo,Trolls: World Tour,They Call Me Trinity,Four Nights Of A Dreamer,Kingdom Season 3,The Willoughbys,Tyler Perrys A Madea Family Funeral,Circus Of Books,Where We Disappear,Jexi,Legend Of Awakening,Cô Ấy Là Tất Cả,Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot,Giao Thông,Cuộc Chiến Sao Kim,Nữ Pháp Sư,Tổ Chức Rugal,Đấu Chiến Thương Khung,Mỹ Vị Thần Thám,Cỗ Máy Siêu Nhiên,Tokyo Song Song,Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới,Cao Bồi Ất Ơ,Kẻ Mơ Mộng,Kingdom 3Rd Season,Gia Đình Willoughby,Đám Tang Gia Đình Bà Madea,Nhà Sách Đồng Tính,Nơi Chúng Ta Biến Mất,Xin Chào Jexi,Thiên Tỉnh Chi Lộ,