Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Cuộc Chiến Kargil Shershaah

Cuộc Chiến Kargil ShershaahViệt Sub Năm: 2021

Vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé. Anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của Vishal. Khi các chàng trai từ chối trả lại, Vikram đã lao vào đánh nhau. Sau đó bị cha anh quát mắng, anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mình

Thói Quen Habit

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Brief Encounter,The Long Hot Summer,Still Life Of Memories,Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa,Trackers (Season 1),Snake Eyes: G.i. Joe Origins,Bigbang Made The Movie,She Wore A Yellow Ribbon,The Gospel According To St. Matthew,Be Yourself,Demi Gods And Semi Devils,Blood Guard,Black Island,Shershaah,Habit,The Loud House,Man In Love,Corpse Prison Part 2,Untold: Malice At The Palace,Mildred Pierce,Cuộc Gặp Gỡ Ngắn Gọn Ở Shinjuku,Mùa Hè Dài Nóng Bức,Sống Trong Ký Ức,Tonikaku Kawaii: Sns,Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1),Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù,Nhóm Nhạc Big Bang,Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng,Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu,Nửa Hiệp Cơ Trí,Tân Thiên Long Bát Bộ,Bích Huyết Cẩm Y Vệ,Hòn Đảo Đen,Cuộc Chiến Kargil,Thói Quen,Ngôi Nhà Náo Nhiệt,Khi Đàn Ông Yêu,Nhà Tù Xác Chết 2,Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace,Thời Kỳ Đại Suy Thoái,