Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Quái Thú Tìm Con The Beast

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Lửa Trời Skyfire

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Thiên Hoang Chiến Thần Tian Huang

Thiên Hoang Chiến Thần Tian HuangViệt Sub Năm: 2020 (Tập 80/80)

Cốt truyện trong phim Thiên Hoang Chiến Thần được lấy bối cảnh trong một thế giới hoang dã, khi đó loài người chỉ là một chủng tộc cực kỳ yếu ớt, đối mặt với nguy cơ sinh tồn khắc nghiệt, và nó là huyết thống của các chủng tộc khác.

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable Love

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư, cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao Sơ Dao. Từ nhỏ, Lạc Thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân, và trầm tính. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh, nhưng Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn.

Danh Dự Prizzis Honor

Danh Dự Prizzis HonorViệt Sub Năm: 1985

Charley Partanna là một sát thủ làm việc cho Prizzis, một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước. Charley không hề hay biết, Prizzis vừa thuê Irene Walker, một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họ...

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Shirobako Movie White Box Movie

Shirobako Movie White Box MovieViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện tập trung vào Aoi Miyamori, trợ lý sản xuất tại một xưởng anime giả tưởng có tên là Musashino Animations. Câu chuyện chính là cuộc sống văn phòng hàng ngày, những vấn đề nảy sinh trong một xưởng làm phim và quy trình của một bộ anime.

Kiếm Khách The Swordsman

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Americas Forgotten,Greenland,The Princess Switch: Switched Again,A Go! Go! Cory Carson Christmas,Dance Dreams: Hot Chocolate Nutcracker,The Beast,Skyfire,Tian Huang,Irreplaceable Love,Prizzis Honor,Doom At Your Service,Shi Yi Chang An: Ming Yue Ji Shi You,Da Shen Xian, I Am A Great God,Hua Jiang Hu Zhi Gui Ye Xing,30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii,Eternal Love Rain,Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu,White Box Movie,Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday,The Swordsman,Nước Mỹ Bị Lãng Quên,Thảm Họa Thiên Thạch,Công Chúa Thế Vai: Hoán Đổi Lần Nữa,Giáng Sinh Cùng Xe Nhỏ,Giấc Mơ Khiêu Vũ: Kẹp Hạt Dẻ Sô-Cô-La Nóng,Quái Thú Tìm Con,Lửa Trời,Thiên Hoang Chiến Thần,Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh,Danh Dự,Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi,Thập Ức Trường An - Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu,Ta Là Đại Thần Tiên Wo Shi Da Shen Xian,Họa Giang Hồ Chi Quỹ Dạ Hành,30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy,Khuynh Thế Cẩm Lân Cốc Vũ Lai,Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới,Shirobako Movie,Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor,Kiếm Khách,