Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron Mask

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron MaskViệt Sub Năm: 1998

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh Vietsub

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Thần Châu hạo thổ, vạn vật hữu linh, những thiên tài kết bạn với tinh linh được gọi là Ngự Linh Sư. Thiếu niên Thạch Đại Lực bị phong ấn trăm năm tình cờ gặp được tinh linh cửu vĩ thiên hồ Thanh Thanh đến từ thế giới song song, trở thành đệ nhất ngự linh sư, tìm kiếm sự thật về thân thế của mình và con đường bảo vệ thế giới.

Hơi Thở Respire

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High Note

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High NoteViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Mardaani 2,Shirley,The Shooting Party,2 Minutes Of Fame,The Vast Of Night,Zorba The Greek,Feel The Beat,The Man In The Iron Mask,Wasp Network,Nathans Kingdom,Du Bu Xiao Yao,Hoat Hinh Vietsub,Respire,The High Note,The Love Clinic,Mortal Kombat Legends: Scorpions Revenge,Classic Again,Eric Andre: Legalize Everything,Choice Of Arms,Carnival In Moscow,Săn Kẻ Buôn Người 2,Tiểu Thuyết Kinh Dị,Thú Hoang Hiền Dịu Êm Ái Của Em,2 Phút Nổi Tiếng,Đêm Định Mệnh,Con Người Hoan Lạc,Đắm Chìm Trong Nhịp Điệu,Mặt Nạ Sắt,Mạng Lưới Ong Bắp Cày,Vương Quốc Ảo Diệu,Độc Bộ Tiêu Dao,Thủ Tịch Ngự Linh Sư,Hơi Thở,Đỉnh Cao Sự Nghiệp,Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu,Huyền Thoại Rồng Đen: Bọ Cạp Báo Thù,Cơn Mưa Tình Đầu,Hợp Pháp Hóa Mọi Thứ,Lựa Chọn Vũ Khí,Buổi Hòa Nhạc Đáng Nhớ,