Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day Comes

1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day ComesThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1987 rối ren hỗn loạn của chính trị Hàn Quốc, xoay quanh sự kiện một sinh viên 22 tuổi tên là Park Jong Chul thuộc trường Đại học Seoul. Anh là một nhà cách mạng bị cầm tù và tra tấn hành hạ bằng nhiều biện pháp như đánh đập, giật điện

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Giáo Viên Làng The Village Teacher

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Cuộc Đua Go-Kart Go!

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Guns Akimbo,Ali: Fear Eats The Soul,Delta Of Venus,Foxtrot Six,I Confess,Kavin Jay: Everybody Calm Down!,ブレーカーズ,Wu Shen Zhu Zai,Because Of You,1987: When The Day Comes,Tootsies & The Fake,Legendary Couple,Chinese Box,The Village Teacher,Aguu: Genius Dolls,Assimilate,Lost Girls,Go!,A Rainy Day In New York,Mashin Sentai Kiramager,Hai Khẩu Súng Quái Dị,Mối Tình Đũa Lệch,Cuộc Tình Bẩn Thỉu,Sáu Chiến Binh,Thú Tội,Mọi Người Cứ Bình Tĩnh,Breakers,Võ Thần Chúa Tể,Bởi Vì Yêu,1987: Ngày Định Mệnh,Thế Thân Bá Đạo,Cặp Đôi Huyền Thoại,Hộp Đêm Trung Hoa,Giáo Viên Làng,Tensai Ningyou,Sinh Vật Nhân Bản,Những Cô Nàng Lạc Lối,Cuộc Đua Go-Kart,Chuyện Ngày Mưa Ở New York,Chiến Đội Ma Tiến,