Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Given Movie Eiga Given

Given Movie Eiga GivenViệt Sub Năm: 2020

Tập trung vào mối quan hệ rắc rối, trắc trở của bộ ba Aki-Ugetsu-Haru. Đến sau cùng Aki sẽ lựa chọn ai làm bến đỗ, ai sẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Khúc Hát Của Những Con Đường Pather Panchali

Khúc Hát Của Những Con Đường Pather PanchaliViệt Sub Năm: 1955

Đây cũng là những thước phim đầu tiên trong series phim về nhân vật Apu. Xoay quanh cuộc đời và những nỗi đau cùng cực của cậu bé nghèo vùng nông thôn Bengal. Thông qua cuộc đời nhọc nhằn, nỗi lo toan trong đôi mắt trẻ thơ của Apu, một loạt những góc nhìn nhạy cảm nhưng cũng không kém phần thơ mộng được vẽ ra

Anh Hùng Trở Về Heroes Return

Anh Hùng Trở Về Heroes ReturnThuyết Minh Năm: 2021

Ngô Ngụy và Lưu Hiểu dẫn theo một đội quân vừa mới thành lập lẻn vào căn cứ của bọn khủng bố để giải cứu con tin, tại đây xảy ra một trận chiến vô cùng ác liệt. Những điều gì đang chờ đợi họ trên hòn đảo đầy nguy hiểm này

Ana Và Bruno Ana And Bruno

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Ở Rể My Heroic Husband

Ở Rể My Heroic HusbandThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Quách Kì Lân và Tống Dật, kể câu chuyện về Ninh Nghị, con rể của nhà buôn vải gia đình họ Tô, giúp vợ mình là Tô Đàn Nhi làm ăn, đầu tư kinh doanh, và cuối cùng anh trở thành người giàu nhất ở Giang Ninh.

Niên Thú Year Beast

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Black Box,The Eight Hundred,The Misadventures Of Hedi And Cokeman,Eiga Given,Accomplice,Tribal Get Out Alive,The Last Vermeer,Cocoon,To All The Boys: Always And Forever,Red Dot,Rat Disaster,Pather Panchali,劇場版Bem 〜Become Human〜,Heroes Return,Ana And Bruno,My Heroic Husband,Year Beast,The Ghost Story: Love Redemption,Stardog And Turbocat,Down By Law,Hộp Đen,Bát Bách,Họa Vô Đơn Chí Của Hedi Và Cokeman,Given Movie,Xe Đạp Đồng Hành,Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi,Giá Trị Của Nghệ Thuật,Cái Kén,Những Chàng Trai Năm Ấy: Mãi Yêu,Chấm Đỏ,Chuyến Tàu Chuột Điên,Khúc Hát Của Những Con Đường,Bem Movie: Become Human,Anh Hùng Trở Về,Ana Và Bruno,Ở Rể,Niên Thú,Tình Duyên Muôn Kiếp,Liên Quân Siêu Thú,Trốn Tù,