Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In Love

Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Sau 10 năm tha hương, Mộc Uyển Khanh trở về Trung Quốc để tìm ra sự thật về cái chết của người anh trai năm xưa khiến cha mẹ cô chia cắt. Đàm Xuân Lâm là đội trưởng binh biến của Thượng Hải nhưng vì lý lịch khiêm tốn nên tiền đồ không mấy xán lạn.

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At Night

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At NightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du. Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl Eclipse

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl EclipseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 48/48)

cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?

Không Phải Lúc Chết No Time To Die

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Break Through The Darkness,Royal Secret Agent,Song Thành Chi Chiến: Arcane,Fist Of Fury: Soul,Dr. Brain,Star Of Ocean,Kinos Journey: The Animated Series,Huo Yuanjia,Red Notice,Fall In Love,Love At Night,Melancholia,Secret Royal Inspector Joy,Novoland: Pearl Eclipse,No Time To Die,Zone 414,Dragon Sword,Occupation: Rainfall,It’S My Life,Palace: Devious Women,Vượt Qua Bóng Tối,Ám Hành Ngự Sử,Liên Minh Huyền Thoại,Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn,Bác Sĩ Não Bộ,Sao Trời Biển Rộng,Kino No Tabi: The Beautiful World,Hoắc Nguyên Giáp,Lệnh Truy Nã Đỏ,Nhất Kiến Khuynh Tâm,Khi Màn Đêm Gợn Sóng,Phương Trình Tình Yêu,Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái,Hộc Châu Phu Nhân,Không Phải Lúc Chết,Khu 414,Ngự Long Tu Tiên Truyện,Cuộc Chiến Chống Xâm Lăng: Miền Nhiệt Đới,Cuộc Đời Của Tôi,Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt,