Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Haikara-San Ga Tooru Movie 1: Benio, Hana No 17-Sai Gekijouban Haikara-San Ga Tooru Zenpen, Smart-San

Haikara-San Ga Tooru Movie 1: Benio, Hana No 17-Sai Gekijouban Haikara-San Ga Tooru Zenpen, Smart-SanViệt Sub Năm: 2017

Mademoiselle Anne, There Goes the Modern Girl, Here Comes Miss Modern, Here Comes a Dandy. Câu chuyện kể về Benio “Haikara-san” Hanamura, cô mất mẹ khi còn nhỏ và được cha mình, một quan chức cấp cao trong quân đội Nhật Bản nuôi dưỡng. Vì vậy, cô đã trở thành một cô gái tomboy – trái ngược với quan niệm truyền thống của Nhật về sự nữ tính, cô học kiếm đạo, uống sake

Chiến Tranh War

Chiến Tranh WarThuyết Minh Năm: 2002

cựu lính nghĩa vụ Ivan Yermakov ( Alexei Chadov ), được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam. Khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình, bộ phim cắt ngang Chechnya vào mùa hè năm 2001, trong Chiến tranh Chechnya lần thứ hai

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder Woman

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder WomanThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Đỗ Ngãi Sa Là một át chủ bài trong thế giới tiếp thị, Đỗ Ngãi Sa dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chiến đấu trên con đường vươn tới đỉnh cao. Tập Trung vào những mục tiêu phía trước, cô được biết đến với sự kiên trì và quyết tâm không ngừng.

Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Ràng Buộc Sherrybaby

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

A California Christmas,Black Bear,Pawn,Oh! My Gran,Sweet Home,Run On,Circle Vision - Nameless Song,Floating Clouds,Love Script,Gekijouban Haikara-San Ga Tooru Zenpen, Smart-San,War,Untouchable,Love To The End,The Wonder Woman,Adiós,Battle Of The Bulge: Winter War,Command Performance,Ma Raineys Black Bottom,Sherrybaby,Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend,Giáng Sinh Ở California,Gấu Đen,Cục Nợ Hóa Cục Cưng,Bà Tôi Là Công Chúa,Thế Giới Ma Quái,Bước Chạy Tới Trái Tim,K: Seven Stories Movie 6,Những Đám Mây Trôi,Kịch Bản Tình Yêu Của Đôi Ta,Haikara-San Ga Tooru Movie 1: Benio, Hana No 17-Sai,Chiến Tranh,Bất Khả Xâm Phạm,Yêu Đến Tận Cùng,Cá Mập Cũng Biết Yêu,Thù Phải Trả,Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông,Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu,Điệu Blues Của Ma Rainey,Ràng Buộc,Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha,