Nhà Vô Địch The Champions

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Thoát Chết: Tới Số Out Of Death

Thoát Chết: Tới Số Out Of DeathThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một người phụ nữ đang đi bộ xuyên rừng để giải tỏa căng thẳng, thì vô tình phát hiện ra một tên thanh tra cảnh sát cùng với ba người đàn ông khác đang thực hiện tội ác của mình. Sau khi chứng kiển được cảnh tượng kinh hoàng ấy, cô đã bị bốn người đàn ông phát hiện và truy sát

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom Pom

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom PomViệt Sub Năm: 1985

Làm việc tại sở pháp y của cảnh sát, anh Boo (Michael Hui) mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình. Người vợ xinh đẹp của anh (Terry Hu) bắt đầu được tỷ phú điển trai Yang (Stuart Ong) tán tỉnh và giờ anh Boo phải cố gắng giành lại tình yêu của cô

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Hổ Song Sinh Two Brothers

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Da Sói The Skin Of The Wolf

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Ngập Vốn Bankrolled

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Champions,Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose,Out Of Death,Mr. Boo Meets Pom Pom,Melancholy Grocery Store,One Second,Two Brothers,Twisted,The Skin Of The Wolf,The Last Letter From Your Lover,Blood Red Sky,Bankrolled,Mojin: The Tomb Of Weasel,The Presidents Man,The Legend Of The Condor Heroes: The Dragon Tamer,Mashin Sentai Kiramager,Desert Dragon,The Passionate Life Of Edith Piaf,Tezukas Barbara,Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love,Nhà Vô Địch,Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng,Thoát Chết: Tới Số,Cảnh Sát Lôi Thôi,Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn,Một Giây,Hổ Song Sinh,Vòng Xoáy Án Mạng,Da Sói,Bức Thư Tình Cuối,Bầu Trời Nhuốm Máu,Ngập Vốn,Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử,Người Đàn Ông Của Tổng Thống,Anh Hùng Xạ Điêu: Hàng Long Thập Bát Chưởng,Chiến Đội Ma Tiến Kiramager,Đại Mạc Thần Long,Huyền Thoại Âm Nhạc,Tiểu Thuyết Gia Barbara,Quỷ Máu,