Tình Yêu Đầu Water Lilies

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Y Sĩ Vương Phi Princess At Large

Y Sĩ Vương Phi Princess At LargeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

kể về Kỷ Tiêm Vân đã chết lại một lần nữa được quay về bên cạnh thái tử Đông Lâm, Kỳ Lăng Tiêu, chỉ là lần này cô xuất hiện trong dung mạo của Lam Nhược Khê. Vì muốn tiếp cận Kỳ Lăng Tiêu, Lam Nhược Khê đã thi vào Vân Y quán bằng thực lực y thuật siêu việt của mình, trở thành Ngự Tiền Y quán của Hoàng Thượng

Gia Đình Addams The Addams Family

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Đùa Với Lửa Playing With Fire

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Phố Tàu Chinatown

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets Go

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Experience,Water Lilies,Hamburger Hill,Great Master,Xx (2020),Princess At Large,Princess At Large 2,Sapai Import,The Addams Family,Playing With Fire,Chinatown,Sisters In Arms,Ashfall,Lets Go,Sorn Ngao Ruk,Variola Vera,My Fair Lady,The Odessa File,A Beautiful Day In The Neighborhood,In A Days,Từng Trải,Tình Yêu Đầu,Đồi Thịt Băm,Đại Chúa Tể,Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ,Y Sĩ Vương Phi,Y Phi Khó Giữ 2,Cô Dâu Nhập Khẩu,Gia Đình Addams,Đùa Với Lửa,Phố Tàu,Chị Em Đồng Đội,Đại Thảm Họa Núi Baekdu,Cùng Nhau Xuất Phát Nào,Chiếc Bóng Tình Yêu,Đại Dịch Đậu Mùa,Yểu Điệu Thục Nữ,Hồ Sơ Ðức Quốc Xã,Một Ngày Đẹp Trời,Kagerou Daze,