Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Xạ Thủ Sniper

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Mùa Hè Summer

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Detective Chinatown,Dr. Stone,Adashima,Fast & Furious: Spy Racers - Rio,Generals Lady,Love You Forever,Mermaid Bound,Ginny Weds Sunny,Act! Addict! Actors! Season Autumn & Winter,A Woman In Berlin,Private Lives,Opening Act,Osomatsu-San 3Rd Season,Zuerst: Mwz,Super Monsters: Dia De Los Monsters,Sniper,Blackpink 24/365, Blackpink 24 365,Summer,Martial Law,Padman,Thám Tử Phố Tàu,Hồi Sinh Thế Giới,Adachi To Shimamura,Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Điệp Viên Tốc Độ,Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân,Anh Đợi Em Ở Nơi Tận Cùng Của Thời Gian,Bạch Ngư Nữ,Ginny Và Sunny, Cô Dâu Chú Rể,A3! Season Autumn & Winter,Người Đàn Bà Ở Berlin,Đời Tư,Maesetsu!,Mr. Osomatsu,Magatsu Wahrheit,Hội Quái Siêu Cấp: Ngày Hội Quái Vật,Xạ Thủ,24/365 With Blackpink,Mùa Hè,Thiết Quân Luật,Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh,