Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans Bluff

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans BluffViệt Sub Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Hung Thần Trắng Great White

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng Moonlight

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về Sơ Lễ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, mang trong lòng sự nhiệt tình với công việc xuất bản, cô thành công vào được nhà xuất bản Nguyên Nguyệt bản thân mơ ước từ lâu. Vậy nhưng hiện giờ, ngành xuất bản đã đi từ biến đổi về lượng sang biến đổi về chất.

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Thuốc Giải Độc Antidote

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Kỳ Tích Biển Xanh Blue Miracle

Kỳ Tích Biển Xanh Blue MiracleViệt Sub Năm: 2021

Để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ, người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớn.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

I Am All Girls,A Bloody Fight,Coogans Bluff,Sardar Ka Grandson,Assassin 33 A.d.,Qing Luo,Those Who Wish Me Dead,Horizon Line,My Roommate Is A Gumiho,Great White,Sir Alex Ferguson: Never Give In,Moonlight,Sr. Ávila S03,Antidote,Stone Cold,Nail Bomber: Manhunt,Ghost Lab,Blue Miracle,Original Dirty Pair: Project Eden,August Never Ends,Cuộc Chiến Vì Mọi Bé Gái,Nợ Máu Trả Máu,Chuyện Lừa Gạt Của Coogan,Sardar Và Cháu Trai,Xóa Sổ Kinh Thánh,Thanh Lạc,Kẻ Nguyền Ta Chết,Vùng Trời Tử Thần,Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly,Hung Thần Trắng,Ngài Alex Ferguson: Không Bao Giờ Bỏ Cuộc,Khúc Biến Tấu Ánh Trăng,Trùm Sát Thủ 3,Thuốc Giải Độc,Đá Lạnh,David Copeland: Kẻ Đánh Bom Đinh London,Phòng Thí Nghiệm Ma,Kỳ Tích Biển Xanh,Cặp Đôi Bẩn Thỉu: Dự Án Eden,Bát Nguyệt Vị Ương,