Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Bùa Chú Spell

Bùa Chú SpellViệt Sub Năm: 2020

Khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn Appalachia, một cơn bão dữ dội khiến Marquis (Omari Hardwick) mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình. Anh tỉnh dậy với những vết thương

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3Việt Sub Năm: 2000

Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 19/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident Alien

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident AlienThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Một người ngoài hành tinh gặp nạn tên Harry đã đáp xuống trái đất và lấy danh tính của vị bác sĩ tại thị trấn Colorado. Harry phải hòa nhập với thế giới loài người, vật lộn với các tình huống khó xử trong cuộc sống của con người và bí mật thực hiện nhiệm vụ phá hủy trái đất.

Mê Sảng Delirium

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Little Things,Wrong Turn,Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish,Lifeline,Moxie,Spell,Tiger Claws 3,Knights Of Valour,Samsam,The Masked,Raya And The Last Dragon,Sr. Ávila S04,Lovers In Bloom,Hello, Me!,Umibe No Étranger: Umibe No Etranger,Resident Alien,Rattan,Beyond The Dream,The Con-Heartist,Delirium,Manh Mối Nhỏ Nhặt,Ngã Rẽ Tử Thần 7,Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina,Thập Vạn Hỏa Cấp,Nữ Giới Mạnh Mẽ,Bùa Chú,Móng Hổ 3,Thanh Long Yển Nguyệt Đao,Anh Hùng Nhí Tập Sự,Chuyện Tình Ngược Lối,Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng,Trùm Sát Thủ 4,Tựa Vào Nơi Anh,Xin Chào, Tôi Ơi!,Người Lạ Bên Bờ Biển,Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh,Bán Yêu Tư Đằng,Hơn Cả Giấc Mơ,Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,Mê Sảng,