Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

diễn biến mới của vụ cướp thứ hai sau khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị nữ thanh tra Alicia (Najwa Nimri) bắt giữ, nhóm cướp mất đi người đồng đội Nairobi (Alba Flores). Cùng lúc đó, chính phủ Tây Ban Nha quyết định sử dụng biện pháp mạnh hơn là đưa quân đội vào cuộc. Tình thế của băng cướp lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Hào Quang The Justice

Hào Quang The JusticeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/42)

câu chuyện về chàng trai Trình Diệc Trị, có gia cảnh vô cùng nghèo khổ, nhưng bù lại anh sở hữu chí thông minh tài năng. Mọi chuyện thay đổi sau khi anh gặp gỡ được Ngô Lệ Tư, cô con gái của một người chủ ngân hàng đang phải đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess Love

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/41)

Nước Cờ Đi Vào Tim Em xoay quanh câu chuyện về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ, là một tuyển thủ môn cờ vay trẻ tuổi và nổi tiếng, trên các trận chiến, cậu luôn dùng những sự phán đoán nhạy bén và kỹ năng xuất chúng để giành được chiến thắng trước đối thủ

Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday Two

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday TwoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một anh nhân viên văn phòng nọ tình cờ quen được Ai, một nữ sinh có vòng 3 ngoại cỡ. Cũng chính vì đặc điểm đó mà cô rất hay bị những tên biến thái dòm ngó. Vì vậy, anh quyết định trở thành vệ sĩ của cô trên những chuyến tàu đông đúc vào mỗi sáng thứ hai. Đây là phần 2 của câu chuyện

Công Chúa Yakuza Yakuza Princess

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dive Club,My Senpai Is Annoying,Money Heist Season 5,Masked Ward,You Raise Me Up,The Justice,Chess Love,Forever And Ever,Kate,Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay,Jun Jiu Ling,Squid Game,Nobody Knows,Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine,Tawawa On Monday Two,White Snake 2: The Tribulation Of The Green Snake,Yakuza Princess,Sweet Sweet,Tsukiani. 2,My Bargain Queen,Câu Lạc Bộ Lặn,Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi,Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5),Buồng Giam Mặt Nạ,Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau,Hào Quang,Nước Cờ Đi Vào Tim Em,Một Đời Một Kiếp,Độc Chết Người,Heatguy J,Quân Cửu Linh,Trò Chơi Con Mực,Không Một Ai Biết,Ganbare Douki-Chan,Getsuyoubi No Tawawa 2,Bạch Xà 2: Thanh Xà Kiếp Khởi,Công Chúa Yakuza,Anh Trai Nhà Đối Diện,Tsukiuta. The Animation 2,Nữ Hoàng Trả Giá,