Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Insult,Brian Regan: On The Rocks,How I Became Russian,Asphalt Burning,Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry,The Quiet Earth,Tom And Jerry,The Girl On The Train,Ashes And Snow,Crazy About Her,Hoat Hinh Vietsub,Shock Wave 2,Battlefield Heroes,Friend,Animals On The Loose: A You Vs. Wild Movie,Tiger Claws 2,Biggie: I Got A Story To Tell,Blue, Painful, Fragile,Drishyam 2,Leizhenzi: The Origin Of The Gods,Sự Xúc Phạm,Brian Regan: Trên Đá,Học Làm Người Nga,Đường Đua Rực Lửa 3,Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie,Hành Tinh Câm Lặng,Tom Và Jerry: Quậy Tung New York,Cô Gái Trên Tàu,Con Người Và Động Vật,Điên Vì Em,Duy Ngã Độc Thần,Sóng Dữ 2,Anh Hùng Xung Trận,Bạn Bè,Bạn Đối Đầu Với Thiên Nhiên: Dã Thú Trốn Thoát,Móng Hổ 2,Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể,Thanh Xuân, Đau Đớn Và Mong Manh,Nhân Danh Công Lý 2,Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi,