Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Adamas Adamaseu

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Webtoon Đời Tôi Todays Webtoon.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Webtoon Đời Tôi Todays WebtoonThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản “Sleepeeer Hit!”. Phim xoay quanh On Ma Eum – một cựu vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp. Sau đó, cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon Neon.

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of Darkness.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of DarknessThuyết Minh Năm: 2022

cuộc phiêu lưu của Chickenhare, vị anh hùng trẻ tuổi sinh ra là nửa thỏ rừng nửa gà, được Vua Peter- một nhà thám hiểm thỏ rừng nổi tiếng nhận nuôi. Chickenhare luôn háo hức với những chuyến phiêu lưu, và mong muốn được yêu thương mặc cho những khác biệt của mình. Khi kẻ phản diện sừng sỏ nhất của vương quốc, cũng chính là cậu của Chicke

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Đặc Vụ Carter Carter.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Thần Mộ Shen Mu.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Thần Mộ Shen MuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

kể về chàng thiếu niên tên Thần Nam được hồi sinh sau 1 vạn năm tại Thần Ma Lăng Viên. Thần Ma Lăng Viên nằm ở chính giữa Thiên Nguyên đại lục. Đây là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử xuyên suốt vũ trụ từ thời hồng hoang.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shin Shou - Meikyuu-Hen Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon? Iv,Anythings Possible,The Witch Part 2 - The Other One,Meng Qi Shi Shen 3Nd Season,The Battle At Lake Changjin 2,Adamaseu,The Gray Man,Incantation,Thor: Love And Thunder,Fights Break Sphere 5,Todays Webtoon,Thám Tử Thành Phố Fuuto,Chickenhare And The Hamster Of Darkness,Black Bird,Poong, The Joseon Psychiatrist,Luck,2037,Carter,Shen Mu,Good Detective (Season 2),Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka Iv,Mọi Thứ Đều Có Thể,Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại,Manh Thê Thực Thần (Phần 3),Hồ Trường Tân (Phần 2),Adamas,Đặc Vụ Vô Hình,Chú Nguyền,Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét,Đấu Phá Thương Khung Phần 5,Webtoon Đời Tôi,Fuuto Tantei Fuuto Pi,Thỏ Gà Rà Kho Báu,Hắc Điểu,Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong,Thời Vận,Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037,Đặc Vụ Carter,Thần Mộ,Thanh Tra Mẫu Mực (Phần 2),