Gái Gọi Cao Cấp Claire Dolan

Gái Gọi Cao Cấp Claire DolanViệt Sub Năm: 1998

Một gái gọi giá cao, bị sốc trước cái chết của mẹ mình, quyết định bỏ nghề và sinh con. Những bước mà cô ấy thực hiện để giải thoát bản thân khỏi tay ma cô và tìm cha cho đứa bé...

Người Đi Lễ Palmer

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Cuộc Khai Quật The Dig

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Đi Thật Xa Come Away

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In Law

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In LawThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

một kiến trúc sư yêu thích sự riêng tư, vô tình gặp phải tình huống ép buộc anh phải kết hôn cùng Mei – người em gái không ruột thịt suốt ngày chỉ toàn cười đùa hớn hở. Nhưng người mà anh chọn làm vợ phải đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

L.u.c.a: Sự Khởi Đầu L.u.c.a.: The Beginning

L.u.c.a: Sự Khởi Đầu L.u.c.a.: The BeginningThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một người đàn ông lầm lì tên Ji Oh (Kim Rae Won thủ vai), anh bị đẩy vào thế giới mà không có chút manh mối nào về việc anh là ai và ai là người sở hữu sức mạnh và bí mật khác biệt so với những người bình thường. Ji Oh phải cố gắng tìm ra câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi xung quanh sự tồn tại của chính mình sau những mâu thuẫn bất tậ

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Claire Dolan,Here We Are: Notes For Living On Planet Earth,I Am A Fugitive From A Chain Gang,Palmer,Let Him Go,My God! Father,The Dig,The End Of The Affair,Felipe Esparza: Bad Decisions,Tom Segura: Ball Hog,Bigfoot Family,The End Of Endless Love,Come Away,My Husband In Law,L.u.c.a.: The Beginning,In My Heart,Show By Rock!! Ss4,Daniel Sosa: Maleducado,Daughters Of Darkness,Strike Back,Gái Gọi Cao Cấp,Chúng Ta Ở Đây: Những Lưu Ý Khi Sống Trên Hành Tinh Trái Đất,Kẻ Chạy Trốn,Người Đi Lễ,Giải Cứu,Đừng Gọi Anh Là Bố!,Cuộc Khai Quật,Mối Tình Ngang Trái,Quyết Định Tồi,Lối Chơi Ích Kỷ,Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký,Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ,Đi Thật Xa,Yêu Thầm Anh Xã,L.u.c.a: Sự Khởi Đầu,Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em,Show By Rock!! Stars!!,Daniel Sosa: Hư Hỏng,Con Gái Của Bóng Tối,Phá Vỡ Vòng Vây,