Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Hiện Thân Tà Ác Malignant

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of DebtViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hoàng tử của một vương quốc nhỏ bé, yếu ớt đang phấu đấu vì một chuyện duy nhất: bán nước và sống một cuộc sống yên tĩnh, nhàn hạ! Đáng buồn thay, trở ngại lớn nhất mà anh phải đối mặt chính là “mình giỏi vãi chưởng”…! Khi anh đạt được những thành tích lớn hơn bao giờ hết thì lại càng nhận được nhiều hơn sự ưu ái từ người dân trong vương quốc

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Thập Nhị Đàm Twelve Legends

Thập Nhị Đàm Twelve LegendsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Trầm Thụy Hoa Viên Dream Garden

Trầm Thụy Hoa Viên Dream GardenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ, sau đó, cô gái này lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Back To The Outback,One Ordinary Day,Malignant,The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt,Drug Hunting Operation,If The Voice Has Memory,The Cursed: Dead Mans Prey,Mixtape,Twelve Legends,Bad And Crazy,The Witcher Season 2,Dream Garden,The Last Duel,Fast & Furious Spy Racers: Homecoming,Emily In Paris,Sabiiro No Armor: Reimei,Master Ji Gong,The Silent Sea,Welcome To Raccoon City,Return Of Sister-In-Law,Trở Lại Vùng Hoang Dã,Một Ngày Nọ,Hiện Thân Tà Ác,Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu,Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý,Nếu Âm Thanh Có Ký Ức,Những Kẻ Nguyền Rủa,Cuốn Băng Cassette,Thập Nhị Đàm,Người Hùng Điên Rồ,Thợ Săn Quái Vật Phần 2,Trầm Thụy Hoa Viên,Trận Chiến Cuối Cùng,Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Điệp Viên Tốc Độ 6 – Về Nhà,Emily Ở Paris,Rusted Armors,Tế Công: Hàng Long Giáng Thế,Biển Tĩnh Lặng,Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy,Chị Dâu Trở Về,