Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Spy X Family Gia Đình Điệp Viên

Spy X Family Gia Đình Điệp ViênViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Nhân Chứng Key Witness

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Chúc Khanh Hảo My Sassy Princess

Chúc Khanh Hảo My Sassy PrincessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo (do Viên Băng Nghiên thủ vai) , tình cờ gặp được Kim lân vệ Thẩm Yến lạnh lùng có võ công cao cường (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai), bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Aoashi アオアシ

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Kingdom Season 4,Miss Shikimori Is Not Just Cute, That Girl Is Not Just Cute,In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart,Gia Đình Điệp Viên,Our Blues,Kagi-Nado: かぎなど,おにぱん!,Who Rules The World,Beyond Prescriptions,The Whole Truth,Key Witness,Blue Flame Assault,My Sassy Princess,(ウィクロス ディーヴァアライブ),Kakkou No Iinazuke: A Couple Of Cuckoos,From Now On, Showtime!,Shooting Stars,Detective Conan: Zeros No Tea Time,アオアシ,The Haunting Of Bly Manor,Kingdom 4Th Season,Kawaii Dake Ja Nai Shikimori-San: Shikimoris Not Just A Cutie,Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi,Spy X Family,Blues Nơi Đảo Xanh,Kaginado Season 2,Onipan!,Thả Thí Thiên Hạ (Tranh Thiên Hạ),Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng,Lỗ Sâu Sự Thật,Nhân Chứng,Lam Diễm Đột Kích,Chúc Khanh Hảo,Wixoss Diva(A)Live,Hôn Thê Cúc Cu: Cuckoos Fiancee,Bắt Ma Phá Án,Sao Băng,Thám Tử Lừng Danh Conan – Giờ Trà Của Zero,Aoashi,Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly,