Phượng Lệ Cửu Thiên Renascence

Phượng Lệ Cửu Thiên RenascenceThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/71)

Phượng Lệ Cửu Thiên kể về hoàng hậu Đại Sở – Diêu Mạc Tâm ở trong triều bị kẻ gian hãm hại, sau một trận giông tố, hồn phách của nàng lại nhập vào cơ thể của muội muội là Diêu Mạc Uyển. Mà Diêu Mạc Uyển giờ phút này đang bị kẻ dịch đuổi giết, ở thời khắc nguy hiểm bị rơi xuống vách núi mất trí nhớ.

Biệt Vân Gian Royal Nirvana Special

Biệt Vân Gian Royal Nirvana SpecialThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hoàng thái tử Tiêu Định Quyền không được phụ hoàng sủng ái, sau khi trải qua hàng loạt vụ án, Tiêu Định Quyền ngày càng trưởng thành và càng kiên định với quyết tâm của mình. Sau khi Tề Vương bị trục xuất ra khỏi kinh thành, Tiêu Định Quyền vốn muốn sống những ngày tháng an ổn với Lục

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Chiến Độc White War.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian You.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 6/10)

Tân thủ giang hồ Tiêu Dao Sinh, kiếm khách đã trừ khử con yêu quái ăn thịt trẻ nhỏ ở Trường An nhưng lại rơi vào một bí mật lớn. Họ đi đến ngôi làng linh thú xa xôi và gặp tiểu nữ hồ mỹ nhân, cốt yêu và các nhân sĩ giang hồ. Tình cảm giữa họ ngày càng tăng lên nhưng đồng thời lại càng lún sâu vào những nguy hiểm lớn hơn.

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars.Diễn Viên: The Kings Avatar 2

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Renascence,Dating In The Kitchen,Royal Nirvana Special,The School Nurse Files,Quan Zhi Gao Shou,Marry Me,Borat Subsequent Moviefilm,Warrior Nun (Season 1),White War,Fist & Furious,When I Was The Most Beautiful,Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu Phần 3,Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu Phần 4,Jurassic World: Camp Cretaceous,Spirit Cage: Incarnation,Dahua Zhi Shaonian You,Count Your Lucky Stars,Julie And The Phantoms,High & Low: The Worst,Road To High & Low,Phượng Lệ Cửu Thiên,Yêu Em Từ Dạ Dày,Biệt Vân Gian,Nữ Y Tá Can Trường,Toàn Chức Cao Thủ 2,Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân,Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2,Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1),Chiến Độc,Nắm Đấm Dữ Dội,Khi Em Đẹp Nhất,We Bare Bears Season 3,We Bare Bears Season 4,Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng,Linh Lung,Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du,Em Rất Thích Anh,Julie Và Những Hồn Ma,Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất,Đường Tới High&low,