Ô Kê, Chị Đại Okay Madam

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Huyền Thoại Zestiria Tales Of Zestiria The X

Huyền Thoại Zestiria Tales Of Zestiria The XThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 26/26)

orey là một con người, cậu ta lớn lên ở thế giới của những vị thần Seraphim, những vị thần đó không thể nhìn thấy con người. Sorey tin trong văn học dân gian nói rằng “từ lâu, con người đã có thể nhìn thấy các vị thần Seraphim”, ước mơ làm sáng tỏ những bí ẩn cổ xưa để làm cho thế giới mà con người và thần Seraphim có thể sống với nhau

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Linh Cẩu Hyena

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

セイバーマリオネットJ To X,Michael Mcintyre: Showman,Okay Madam,David Attenborough: A Life On Our Planet,Great God Monkey,Welcome To Waikiki,Tales Of Zestiria The X,Night Shift,Return Of The Lucky Pot,Hyena,Third Season Of One Room,Ikebukuro West Gate Park,Uglydolls,Starbeam: Halloween Hero,May We Chat,Tarzan And Jane,The Last Kids On Earth Book 2,Novoland: The Castle In The Sky 2,Love Wont Wait,Road To Berlin,Saber Marionette J To X,Michael Mcintyre: Ông Bầu,Ô Kê, Chị Đại,Một Cuộc Đời Trên Trái Đất,Đại Thần Hầu,Nhà Trọ Waikiki,Huyền Thoại Zestiria,Ca Trực Lúc Nửa Đêm,Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji,Linh Cẩu,One Room Third Season,Iwgp,Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh,Siêu Anh Hùng Mầm Non: Giải Cứu Halloween,Mình Làm Quen Nhé,Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan Và Jane,Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 2,Cửu Châu Thiên Không Thành 2,Nếu Như Yêu,Strike Witches 3,