Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Kẻ Săn Mộ Collectors

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Huyền Thoại Pelé Pelé

Huyền Thoại Pelé PeléViệt Sub Năm: 2021

Với bối cảnh ở một thời kỳ đầy biến động của Brazil, phim tài liệu này ghi lại con đường phi thường của Pelé từ nhân tài bứt phá thành người hùng dân tộc.

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tesla,Word Of Honor,Collectors,Voice Of Silence,Storm Eye,Half Brothers,I Care A Lot,Pelé,Samurai I: Musashi Miyamoto,Brian Regan: On The Rocks,How I Became Russian,Tom And Jerry,Ashes And Snow,Crazy About Her,Shock Wave 2,Battlefield Heroes,Friend,Animals On The Loose: A You Vs. Wild Movie,Tiger Claws 2,Biggie: I Got A Story To Tell,Thiên Tài Bị Lãng Quên,Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách),Kẻ Săn Mộ,Khi Im Lặng Cất Lời,Bạo Phong Nhãn,Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ,Người Giám Hộ Hoàn Hảo,Huyền Thoại Pelé,Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1,Brian Regan: Trên Đá,Học Làm Người Nga,Tom Và Jerry: Quậy Tung New York,Con Người Và Động Vật,Điên Vì Em,Sóng Dữ 2,Anh Hùng Xung Trận,Bạn Bè,Bạn Đối Đầu Với Thiên Nhiên: Dã Thú Trốn Thoát,Móng Hổ 2,Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể,