Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Đêm Ở Trường Học Night School

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Đồi Thỏ Watership Down

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat Spirit.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat SpiritViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

câu chuyện nữ chính Tô Thanh Hàn vốn là Miêu yêu trùng sinh, muốn tìm người yêu ở kiếp trước báo thù, nhưng thấy hắn rồi thì lại nhảy vào hôn. Nữ chính không có tiết tháo ở giữa cao lãnh cấm dục nam thần và tà mị lãnh diễm yêu vương, biết phải lựa chọn ai

Kẻ Báo Thù Revenger.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Kẻ Báo Thù RevengerViệt Sub Năm: 2018

Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King Protects.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King ProtectsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Sim Chung Yi có khả năng phân biệt hàng ngàn màu sắc. Đó là một cô gái tươi sáng. Sim Chung Yi gặp một nhạc công piano tên là Ma Poong Do. Anh ta là nhạc công giỏi nhưng bị chỉ trích là một người thiếu nhạy cảm. Sim Chung Yi và Ma Poong Do đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sim Chung Yi cũng đang trong hành trình khám phá ra bí mật của bố mình.

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie Kondo.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie KondoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

ghi lại hành trình của nữ chuyên viên Tư vấn Sắp xếp Marie Kondo gõ cửa nhiều gia đình ở Mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp KonMari. Tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Goosebumps 2: Haunted Halloween,Game Breaker: Unawakened City,Night School,Watership Down,The Twin Flower Legend,Love Story Of Cat Spirit,Strike The Blood Third,みにとじ,Revenger,The Dragon King Protects,Lascivious Lady,Ordinary People: The Villagers,The Girl In The Spiders Web,Beautiful Vampire,Tidying Up With Marie Kondo,けものフレンズ2,Io,Mirai Of The Future,Exclusive Memory,Once Upon A Deadpool,Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám,Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker,Đêm Ở Trường Học,Đồi Thỏ,Trường Tương Thủ,Dụ Hoặc Miêu Yêu,Strike The Blood Iii,Mini Toji,Kẻ Báo Thù,Bảo Vệ Vua Rồng,Háo Sắc Thiên Kim,Cô Gái Mất Tích,Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo,Ma Cà Rồng Xinh Đẹp,Dọn Nhà Cùng Marie Kondo,Kemono Friends 2,Sứ Mệnh Sinh Tử,Mirai No Mirai,Ký Ức Độc Quyền,Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa,