Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Linh Cẩu Hyena

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Thảm Họa Kép Fukushima 50

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn The Moon Brightens For You

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn The Moon Brightens For YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn kể về câu chuyện tình yêu giữa thiếu nữ Chiến Thanh Hoằng tinh nghịch vừa mới bước vào giang hồ và chàng công tử Lâm Phóng ốm yếu, ngoài mặt phóng khoáng không chịu trói buộc, nhưng thật ra lại mang mối thù gia tộc trên người, đa mưu túc trí, cùng với một Ôn Hựu xuất thân quý tộc nhưng

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Night Shift,Money Heist Season 4,Hyena,Ikebukuro West Gate Park,Starbeam: Halloween Hero,Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry,May We Chat,Tarzan And Jane,The Last Kids On Earth Book 2,Novoland: The Castle In The Sky 2,Love Wont Wait,The Bears Bear A Bare Kuma,Road To Berlin,Seven Seeds 2Nd Season,The Mongolian Connection,The Doorman,Hubie Halloween,Fukushima 50,Love In Time,The Moon Brightens For You,Ca Trực Lúc Nửa Đêm,Phi Vụ Triệu Đô Phần 4,Linh Cẩu,Iwgp,Siêu Anh Hùng Mầm Non: Giải Cứu Halloween,Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói,Mình Làm Quen Nhé,Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan Và Jane,Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 2,Cửu Châu Thiên Không Thành 2,Nếu Như Yêu,Kuma Kuma Kuma Bear,Strike Witches 3,7 Seeds 2Nd Season,Thế Giới Ngầm Mông Cổ,Kẻ Gác Cửa,Halloween Của Hubie,Thảm Họa Kép,Ước Định Thời Gian Yêu Em,Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn,