Gia Đình Addams 2 Addams Family 2

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Mộ Nam Chi Rebirth For You

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Bí Ẩn Núi Jiri Jirisan

Bí Ẩn Núi Jiri JirisanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The Katla

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The KatlaThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

Một năm sau khi núi lửa Katla bắt đầu phun trào , chỉ còn lại một số người dân ở thị trấn Vík gần đó , vẫn tồn tại bất chấp tro bụi ngạt thở. Một người phụ nữ mặc áo choàng tro dường như đã biến mất hai mươi năm trước đó xuất hiện trong làng, trông như hồi đó. Ngày càng có nhiều người chết trong quá khứ đến Vík, tạo ra một nghịch lý

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Addams Family 2,Rebirth For You,Magical Legend (Season 1),Outer Banks S02,The Kings Affection,Master, Wait A Moment,Maya And The Three,The Raincoat Killer: Chasing A Predator In Korea,Be My Dream Family,Jirisan,46 Days,Rainless Love In A Godless Land,Hoạt Hình Trung Quốc,ガンダムブレイカー バトローグ,Dune,Yumis Cells,The Katla,Work Later, Drink Now,Magical Legend (Season 2),Doupo Cangqiong: San Nian Zhi Yue: Ước Hẹn Ba Năm,Gia Đình Addams 2,Mộ Nam Chi,Thái Ất Tiên Ma Lục (Phần 1),Bí Mật Bị Vùi Lấp Phần 2,Luyến Mộ,Song Diện Thần Thám,Maya Và Ba Chiến Binh Huyền Thoại,Sát Nhân Áo Mưa: Truy Lùng Hung Thủ Ở Hàn Quốc,Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi,Bí Ẩn Núi Jiri,46 Ngày San Bằng Đám Cưới,Mưa Không Rơi Trên Vùng Đất Vô Thần,Đắc Ý Nhất Nhân Gian,Gundam Breaker: Battlogue,Hành Tinh Cát,Các Tế Bào Của Yumi,Thảm Hoạ Núi Lửa Katla,Những Quý Cô Say Xỉn,Thái Ất Tiên Ma Lục (Phần 2),Đấu Phá Thương Khung: Tam Niên Chi Ước,