Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Tiền Đạo Số 1 Blue Lock

Tiền Đạo Số 1 Blue LockViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Yoichi Isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Cao Trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm. Cậu là một trong 300 chân sút U-18 được tuyển chọn bởi Jinpachi Ego, người đàn ông được Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản thuê sau hồi FIFA World Cup năm 2018

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Tung Hoành Tứ Hải Once A Thief

Tung Hoành Tứ Hải Once A ThiefThuyết Minh Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Con Đường Rực Lửa Falling Into You

Con Đường Rực Lửa Falling Into YouThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện của Luo Na, trợ lý huấn luyện viên của đội điền kinh Đại học Nanhu, người phát hiện ra Duan Yucheng, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết có tiềm năng và tình yêu sâu sắc với môn thể thao nhảy cao. Họ làm việc cùng nhau trên đường đua để đạt được ước mơ của mình và đồng thời có được tình yêu.

Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Princess Of The Bibliophile,Bad Prosecutor,Blue Lock,Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra,Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season,Thousand-Year Blood War,Lighting Up The Stars,The Wolves,Green Snake,Drug Hunter,Hansan: Rising Dragon,Once A Thief,Beast,Falling Into You,Love Flops,うる星やつら,Cool Doji Danshi Play It Cool, Guys,A Familiar Stranger,The Little Lies We All Tell,Welcome To Demon School! Iruma-Kun Season 3,Mushikaburi-Hime,Công Tố Viên Lách Luật,Tiền Đạo Số 1,Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra,Yowamushi Pedal: Limit Break,Bleach: Sennen Kessen-Hen,Nhân Sinh Đại Sự,Chó Sói Hung Hãn,Thanh Xà,Thợ Săn Ma Tuý,Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy,Tung Hoành Tứ Hải,Quái Thú,Con Đường Rực Lửa,Renai Flops,Urusei Yatsura (2022),Những Chàng Trai Cool Vụng Về,Hư Nhan,4-Nin Wa Sorezore Uso Wo Tsuku,Mairimashita! Iruma-Kun 3Rd Season,