Phòng Ngự Toàn Khai Defense Fully Open

Phòng Ngự Toàn Khai Defense Fully OpenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 60/??)

Lý Tiểu Bạch đắm chìm trong trò chơi nhập vai Tiên Linh Đại Lục, bái nhập Tiên Vũ Tông của Bắc Vực, trở thành đệ tử thứ bảy của Phong Linh Tử trên Phiêu Miểu Phong. Nhưng vì bị một người nào đó sửa đổi hệ thống, dẫn tới bị kẹt trong trò chơi, chỉ có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là "cứu vớt thế giới" mới có thể rời khỏi.

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing Maurice

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing MauriceViệt Sub Năm: 2022

Maurice là một chú mèo lanh lợi trên đường phố, người nghĩ ra một trò lừa đảo kiếm tiền bằng cách kết bạn với một nhóm chuột biết nói. Khi Maurice và những loài gặm nhấm đến thị trấn Bad Blintz bị ảnh hưởng, họ gặp một con mọt sách tên là Malicia và trò lừa bịp nhỏ của họ chẳng mấy chốc đã đổ bể.

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Spy Kyoushitsu Spy Classroom.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Hòn Đảo Ma Quái Island.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-SanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Thái tử Sieg nghe thấy Tiếng nói của các vị thần bất ngờ. Rõ ràng, vị hôn thê Lieselotte của anh ta là một nhân vật phản diện “tsun de rais” được định sẵn để gặp phải cái chết của cô ấy… và chiếc lưỡi sắc bén của cô ấy chỉ là một cách để che đậy sự xấu hổ của cô ấy

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Flight To You,Stellar Transformation Season 5,Defense Fully Open,The Amazing Maurice,Adventurers Who Dont Believe In Humanity Will Save The World,Windy Place,Koori Zokusei Danshi To Cool Na Douryou Joshi,Bungou Stray Dogs 4Th Season,The Magical Revolution Of The Reincarnated Princess And The Genius Young Lady,Shadow And Bone Season 1,Brain Works,シュガーアップル・フェアリーテイル,The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World,Onimai: Im Now Your Sister!,My Life As Inukai-Sans Dog. Inuhiro,Spy Classroom,Island,Giant Beasts Of Ars,Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San,Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác,Hướng Gió Mà Đi,Tinh Thần Biến Phần 5,Phòng Ngự Toàn Khai,Mèo Béo Siêu Đẳng,Ningen Fushin No Boukensha-Tachi Ga Sekai Wo Sukuu You Desu,Đi Đến Nơi Có Gió,The Ice Guy And His Cool Female Colleague,Fourth Season Of Bungou Stray Dogs,Tensei Oujo To Tensai Reijou No Mahou Kakumei: Tenten Kakumei,Bóng Tối Và Xương Trắng Phần 1,Cân Não,Sugar Apple Fairy Tale,Hyouken No Majutsushi Ga Sekai Wo Suberu,Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For,Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta.,Spy Kyoushitsu,Hòn Đảo Ma Quái,Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu,Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte,Farming Life In Another World,