Vua Mặt Nạ The King Of Masks

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Quái Vật Săn Đêm Sputnik

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Rymans Club リーマンズクラブ

Rymans Club リーマンズクラブViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình

Vùng Đất Tù Đày The Trapped

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Lính Đánh Thuê The Mercenary

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Miền Đất Hứa Dreamland

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Tôi Nhớ Amarcord

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Khiêu Vũ Nào And Then We Danced

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ Parugu

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ ParuguViệt Sub Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The King Of Masks,Down By Law,Sputnik,Hoạt Hình Trung Quốc,Shao Lin Shi Zhi De Bao Chuan Qi,Dreams Of Getting Rich,Exquisite Wolf Heart,River Where The Moon Rises,Hoat Hinh Vietsub,Viva Erotica,リーマンズクラブ,The Trapped,The Mercenary,Dreamland,Nighthawks,Vincenzo,Amarcord,Truth Seekers,And Then We Danced,Parugu,Vua Mặt Nạ,Trốn Tù,Quái Vật Săn Đêm,Gối Đao Lên Hát,Truyền Kỳ Đắc Bảo Ở Thiếu Lâm Tự,Giấc Mộng Giàu Sang,Linh Lung Lang Tâm,Sông Đón Trăng Lên,Đô Thị Miêu Kì Đàm,Sắc Tình Nam Nữ,Rymans Club,Vùng Đất Tù Đày,Lính Đánh Thuê,Miền Đất Hứa,Ó Đêm,Hài Kịch Đen,Tôi Nhớ,Biệt Đội Bắt Ma,Khiêu Vũ Nào,Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ,